0





Thông tin nhân dịp vật:



Tên:Cathy Anderson



Tuổi: 28



Nơi ở hiện tại:Washington, D.C.









Nổi tiếng bởi tủ xống áo “dưới 2 triệu đồng”, blogger đến từ Washington- Cathy Anderson đang dần cuốn hút được đông đảo sự chú ý từ các tín đồ ngọc trai Á. Bắt đầu từ một nàng teen girl “mê mẩn” những thương hiệu xa xỉ và “chịu chi” nhưng sau cùng, những items hữu dụng nhất của Cathy vẫn thường xuyên là trang phủ phục basic với giá đồng cân bằng 1/10. Hãy cùng Eva nhà đá phá tâm sự của cô nàng Cathy ngay hôm nay nhé!





Blogger Cathy Anderson là tín đồ của những thương xót hiệu "bình dân" có giá dưới 2 triệu đồng.



Xin chào Cathy, Cathy tự bạch như thế nào về xì-tai của mình?



Mình luôn yêu thích phong cách ngọt ngào, nữ tính chất và cổ điển. Những trang phủ phục neo người giản với đường may tinh tế và các chi tiết trang trí nhẹ nhõm chính thị là sự chọn lọc hàng đầu của mình. Tuy nhiên, trái ngược với gu về trang phục, mình là fan của dòng phụ kiện “nổi bật”, đó là những chiếc vòng tay bản to, dính dấp chuyền statement, son đỏ và mũ rộng vành.







Lí bởi mà cô nàng yêu thích những items này là không đồng cân bởi vì chúng có giá cả "dễ chịu" mà còn bởi chưng chúng luôn là hữu dụng, có sĩ diện mọi lúc mọi rợ nơi, từ mùa này sang mùa khác.



Điểm mà Cathy cảm thấy tự tín nhất về phong cách của mình là gì?



Mình không lãng phí tổn quá nhiều tiền cho thời trang. Mình thích mặc đẹp và biết cách chi “vừa đủ” cho sở thích đó. Tất cả những trang phủ phục hay phụ kiện của mình, xoành xoạch đắt giá dưới 00 (khoảng 2,1 triệu đồng). Được làm việc với những nhà thiết kế và cả danh thiếp thương xót hiệu thời trang “thâm niên”, mình đã học được cách biểu thị cá tính bằng những items giá mà cả “dễ chịu” nhất. Mình tin rằng những cô gái ghé thăm blog của mình thường xuyên dễ dàng tìm mua được những thứ gia tộc thích. Nếu bạn luôn luôn mặc những thứ đắt giá trên trời, ai sẽ là người chỉ muốn ngắm chúng như vậy cả đời chứ.







Cathy thường xuyên chọn những trang phủ phục cơ bản, nhẹ nhàng và dùng phụ kiện như vòng cổ statement hay màu son đỏ nổi bật để tô điểm cho set đồ.



Vậy nghĩa là Cathy chưa bao giờ tiêu tốn hơn 2 triệu cho một món đồ?



Mình đã từng chịu chi nhiều hơn thế. Đó là khi định hướng thời trang của mình chưa được rõ ràng. Tuy nhiên sau khi tiêu tốn quá nhiều cho những items xa xỉ, mình nhận ra những trang phủ phục hữu ích nhất trong tủ đồ của mình vẫn là áo sơ-mi denim và quần legging đen (giá chỉ bằng 1/10 những chiếc đầm hàng hiệu). Còn những chiếc váy hay giày cao gót xa xỉ thì cứ nằm mãi trong góc tủ và được mình ngắm nhiều hơn là trưng diện.









Mũ rộng vành là một trong những phụ kiện được Cathy vô cùng yêu thích. Chúng khiến cô nàng trở cho nên nữ tính hơn.



Cathy quyết định như vậy có phải là vì thay vì chưng mua 1 chiếc váy đầu hàng hiệu đắt đỏ, Cathy có thể chi số phận chỉ đó cho 10 items bình phẩm dân? Và điều đó làm tủ đồ của Cathy phong phú hơn rất nhiều?



Mình sẽ đồng cân mua những gì mình cảm thấy cần thiết thôi. Đó là lí vì hầu hết trang phục của mình đều khá lẻ loi giản và thuộc dạng không lỗi mốt, có trạng thái mặc từ mùa này sang mùa khác. Mặc mặc dầu mình không ngại thay đổi hay thử nghiệm nhưng những trang phủ phục cầu kì hoặc mang tính chất khuynh hướng nhất thời không phải là sở thích của mình. Bởi mình cho rằng như vậy có phần “lãng phí” nữa.









Kiểu trang phủ phục mà Cathy "tiêu tốn" nhiều nhất đích thị là sơ-mi denim. Cô kết hợp chúng với mọi rợ loại trang phục theo những xì-tai hoàn trả toàn khác biệt.



Nếu chỉ mải nằm mộng diện những trang phủ phục cơ bản và truyền thống, liệu chừng Cathy có lo âu tới việc sẽ trở thành thử “cũ kĩ” không?



Hãy sử dụng những trang phủ phục cổ điển và phối hợp chúng theo cách thời thượng nhất. Bằng cách đó bạn vừa dành dụm được túi tiền của mình, vừa chứng minh được khả năng sáng tạo. Còn tỏ ra sành điệu bằng cách bỏ ra thật nhiều tiền để mua về những gì HOT nhất từ những Bộ sưu tập mới nhất, đối với mình nó chẳng khẳng định được quá nhiều điều.







Cathy "đổi gió" với chiếc váy cut-out phần lưng khoe vai trần và lợi thế làn da. Chiếc váy nhẹ nhõm nhưng vẫn giúp nàng nổi bật.



Cathy có thể kể tên một vài cửa hiệu mà Cathy thường xuyên “rinh” về những items đắt giá dưới 2 triệu không?



Mình thường shopping trực tuyến vì tới cửa hiệu luôn ít mẫu hơn, và cũng chẳng có size của mình. Trang phục/ phụ kiện của mình đa phần đến từ những thương xót hiệu phẩm bình dân như Asos, Madewell, Lulu’s, Anthropologie, Warehouse/Oasis, BCBG và Gap.











Nàng mộng mơ với váy midi xoè vintage đi cùng áo lẻ loi sắc. Midi vốn đã đủ "rực rỡ" nên mix chúng cùng kiểu áo neo người giản đích thị là cách lựa chọn vô cùng thông suốt minh.



Trong blog của mình, Cathy tâm tình rằng đã chuyển từ New York tới định cư ở Washington. Nơi ở khác nhau như vậy liệu có làm ảnh hưởng gì tới tư tưởng thời trang cũng như phong cách của Cathy không?



Chắc chắn là có. Và đáng ra là rất nhiều nữa. Mình đã sống ở New York và mọi rợ thứ có vẻ quá đắt đỏ. Bạn không được đánh giá như quá cao nếu tiền diện những trang phục có giá “rẻ bèo”. Ở Washington thì khác, mọi rợ người thật sự rất hứng khởi với những trang phục vintage và bình phẩm dân như vậy. Những cửa hiệu ở Washington dường như cũng đáng yêu và ăn nhập với mình hơn.



Nếu cần chi nhiều hơn 2 triệu cho một items, Cathy sẽ chọn lọc như thế nào?



Mình sẽ dành số chỉ đó cho danh thiếp trang phục denim của  Paige Denim.









Cathy vẫn luôn đẹp và thời thượng với tủ đồ bình dân của mình.



Rất cảm tạ Cathy về cuộc trò chuyện. Chúc Cathy thường xuyên thành công trong cuộc sống!    



Mời các bạn xem thêm danh thiếp tin bài mụcEva Icon:







Cùng giáo đồ Nhật trải nghiệm 1 tuần biến hoá



Nàng chọn phụ kiện: "Đã diện là phải chất"



Nàng nhỏ nhắn “trót yêu” trang phủ phục rộng rãi



Cô nàng gợi cảm với tóc rối, son môi trầm



Là phái đẹp, ngại gì không "rực rỡ”!







Đăng nhận xét Blogger

 
Top